• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHỐI THI ĐUA KINH TẾ NGÀNH (KHỐI THI ĐUA 5) CỦA TỈNH ĐỒNG NAI TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2020

Chiều ngày 11/3/2021, tại Hội trường Sở Công Thương,  Khối thi đua 5 tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2020,  phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng tỉnh - đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 7 đơn vị thành viên trong Khối cùng tham dự. Khối Thi đua 5 là Khối Kinh tế ngành gồm 7 đơn vị: Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Sở Công Thương, Sở Giao Thông Vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Xây dựng và Ban Quản lý Khu công nghệ cao Công nghệ sinh học.

 

Hội nghị đã đánh giá toàn diện kết quả đạt được trong  phong trào thi đua năm 2020. Hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua do UBND tỉnh và các bộ, ngành phát động, Khối Thi đua 5 có nhiều nỗ lực thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành, của cơ quan và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tất cả các đơn vị thuộc Khối đều được UBND tỉnh đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, riêng Ban Quản lý các Khu công nghiệp được đánh giá Hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ. Theo kết quả đánh giá Chỉ số cải cách hành chính năm 2020 của UBND tỉnh, 4 đơn vị có chỉ số cải cách hành chính hơn 90 điểm và được xếp loại xuất sắc; 2 đơn vị được xếp loại tốt.

 

Để đảm bảo phong trào thi đua năm 2020 được triển khai đồng bộ, sâu rộng trong toàn thể  công chức, viên chức, người lao động và từng bộ phận, đơn vị trực thuộc, các đơn vị thành viên Khối Thi đua 5 đã ban hành kế hoạch phát động phong trào thi đua, cụ thể hóa các nội dung, tiêu chuẩn thi đua phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của từng cơ quan và đề ra các biện pháp thiết thực để duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua.

 

Hội nghị cũng đã nhất trí đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua Xuất sắc hạng Nhất cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp (đơn vị có số điểm dẫn đầu Khối với 970 điểm), tặng Bằng khen cho Sở Công Thương và Khối Thi đua 5; đề nghị UBND tỉnh xem xét trình Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ Thi đua Xuất sắc cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp.

 

Bên cạnh những thuận lợi, kết quả đạt được, công tác thi đua của Khối Thi đua 5 còn một số hạn chế: Cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng tại tất cả các đơn vị thuộc Khối hiện nay còn kiêm nhiệm nhiều công tác khác nên gặp khó khăn trong việc tham mưu, theo dõi xuyên suốt công tác thi đua khen thưởng; Công tác tuyên truyền trong thi đua, khen thưởng tại một số đơn vị thuộc Khối chưa đa dạng, còn mang tính hình thức, do đó cón thiếu sức lan tỏa; Công tác phát hiện, xây dựng, bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong Khối còn thiếu tính chủ động, chưa đáp ứng yêu cầu đề ra.

 

 

Phát huy những kết quả đạt được trong năm qua,  năm 2021, các đơn vị thành viên Khối Thi đua 5 ký giao ước thi đua năm 2021 với nhiều nội dung thiết thực như: Thi đua hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của UBND tỉnh giao; Chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan; Tham gia đầy đủ các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa do Trung ương và Tỉnh phát động; Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Đoàn thể chính trị vững mạnh, xây dựng cơ quan, đời sống văn hóa tốt.

khoithidua5-tongket2020-01.jpg
Lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh cùng các thành viên Khối Thi đua 5 chụp hình lưu niệm.


VĂN PHÒNG

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang