• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHẢO SÁT CÔNG TY TNHH BAO BÌ NGỌC THANH PHƯỚC

Ngày 16/8/2022, Tổ Điều phối viên xúc tiến phát triển công nghiệp hỗ trợ tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Bao Bì Ngọc Thanh Phước, đại diện tiếp đoàn có bà Nguyễn Thị Kim Tuyến – Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Phan Nhật Nguyên – Giám đốc điều hành và đại diện các bộ phận của Công ty.

Công ty TNHH Bao Bì Ngọc Thanh Phước (Ngoc Thanh Phuoc Plastic) được thành lập năm 2008, tại Lô 1-11, Đường số 8, KCN Hố Nai, Xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Ngoc Thanh Phuoc Plastic cung cấp sản phẩm bao bì: túi LDPE, túi HDPE, túi PA hút chân không, túi Zipper, túi nilong tự hủy, chạy túi tĩnh điện, màng ghép phúc hợp, màng phủ nông nghiệp,… dùng để đóng gói các sản phẩm  thuộc các lĩnh vực đa dạng như sản phẩm ngành cơ khí, ngành may mặc, ngành gỗ, thực phẩm chế biến hoặc phủ nhà kính, nhà vườn…

Đặc biệt công ty có thể sản xuất túi nylon phân hủy từ bột mì. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và nguồn lao động có kinh nghiệm, tay nghề cao và áp dụng quy trình sản xuất khép kín nên sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Ngoc Thanh Phuoc Plastic đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và Chứng nhận RoHS. Sản phẩm bao bì nhựa của công ty được kiểm nghiệm đạt chuẩn, đủ điều kiện đê có thể xuất khẩu vào các thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe như: Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ,… 

NTP (1).jpg 
Hình ảnh: Dây chuyền sản xuất của công ty
 Một số đối tác của Ngoc Thanh Phuoc Plastic: TTI, Hyosung, Samil CTS, Long Thành Golf Club, Wanek, Midea, Kotop, Everpia, Schaeffler.

Để phát huy những điểm mạnh, lợi thế cạnh tranh, nắm bắt và tận dụng tối đa cơ hội trong thị trường bao bì, Ngoc Thanh Phuoc Plastic đã có những chiến lược dài hạn, những hoạch định rõ nét về mục tiêu cho từng giai đoạn phát triển. Công ty liên tục cập nhật những thiết bị, máy móc tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý cho khách hàng và đối tác.

 NTP (2).jpg
Hình ảnh: Tổ Điều phối viên ghé thăm Công ty TNHH Bao Bì Ngọc Thanh Phước

Ngoc Thanh Phuoc Plastic mong muốn được mở rộng hp tác với các đối tác trong và ngoài nước để không ngừng phát triển trong tương lai.


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang