• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHẢO SÁT CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG HƯNG KHANG

​        ​Ngày 25/8/2022, Tổ Điều phối viên xúc tiến phát triển công nghiệp hỗ trợ tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang, đại diện tiếp đoàn Ông Đỗ Thiên Bảo – Giám đốc điều hành và đại diện các bộ phận của Công ty.
       Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang được thành lập năm 2010, tại Quốc Lộ 51, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
       Lĩnh vực hoạt động chính của Hưng Khang là Giải Pháp Công Nghệ, Dịch Vụ Kỹ Thuật & Thi Công Lắp Đặt, cụ thể: Giải pháp tự động hóa & tích hợp hệ thống Robot tự động, giải pháp nhà máy thông minh, kho thông minh (Smart Home) sản xuất & chế tạo máy móc, thiết bị công nghiệp thi công lắp đặt & hệ thống cơ điện nhà xưởng, tòa nhà.
HUNG KHANG 1.png
Nguồn: Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang
       Ngày nay, tự động hóa phổ biến hơn bao giờ hết giúp cho công việc sản xuất trở nên dễ dàng hơn. Kho thông minh thông qua phần mềm quản lý kho đại diện cho một số ví dụ tốt nhất về các doanh nghiệp nắm bắt loại công nghệ mới này. Với năng lực là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp tự động hóa trong công nghiệp và đời sống tại Việt Nam, Hưng Khang hiện đang kết hợp cùng đối tác phát triển các ứng dụng về kho thông minh, kho tự động giúp quá trình lưu trữ, vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.
Hơn 12 năm hoạt động, Hưng Khang đã cung cấp Giải pháp công nghệ cho dây chuyền sản xuất ở hầu hết các ngành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy, điện tử, cơ khí, kho lưu trữ, các ngành công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thức ăn chăn nuôi,... cho các doanh nghiệp FDI như Nhật Bản, Hàn Quốc, EU.

Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang không chỉ là nhà phân phối các thiết bị điện công nghiệp mà còn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ tự động hóa, thi công M&E chuyên nghiệp các công trình tòa nhà, khách sạn, công xưởng cũng như các dự án quy mô lớn.

 HUNGKHANG 2.png
Hình ảnh: Tổ Điều phối viên ghé thăm Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang

Công ty TNHH TBKT Tự Động Hưng Khang mong muốn được mở rộng hp tác với các đối tác trong và ngoài nước để không ngừng phát triển trong tương lai.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang