• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI THẢO MỘT SỐ QUY ĐỊNH MỚI VỀ THUẾ VÀ LƯU Ý KHI ÁP DỤNG IFRS TẠI VIỆT NAM

  Ngày 27/07/2023, Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Đồng Nai phối hợp với Mazars Việt Nam đồng tổ chức buổi hội thảo “Cập nhật một số quy định mới về thuế và lưu ý khi áp dụng IFRS tại Việt Nam”. Tham dự buổi hội thảo có sự góp mặt của các diễn giả đến từ Mazars cùng với sự tham dự của 151 khách mời đại diện cho 98 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai buổi hội thảo được diễn ra tại tòa nhà Trung tâm Dịch vụ Sonadezi Long Bình.

  Hội thảo giúp doanh nghiệp nắm bắt những thay đổi, bổ sung của các văn bản pháp luật về chính sách thuế và các lưu ý về Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) tại Việt Nam; cũng như hướng dẫn và giải đáp thắc mắc trực tiếp các vấn đề của doanh nghiệp trong quá trình áp dụng quy định mới này.

20230727_084358.jpg

  Ban tổ chức mong muốn thông qua hội thảo cung cấp những cập nhật mới về thuế cũng như những thông tin nổi bật mà doanh nghiệp cần lưu ý. Qua đó các diễn giả chia sẻ và hướng dẫn Quý doanh nghiệp chuẩn bị thực hiện áp dụng các chính sách thuế sắp tới cũng như quy định mới được sửa đổi và áp dụng từ kỳ tính thuế tiếp theo bên cạnh đó nội dung tổng quan và lưu ý khi áp dụng về IFRS sẽ được trình bày nhằm giúp cho doanh nghiệp chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi sang chuẩn mực kế toán mới. Việc áp dụng IFRS chia theo từng giai đoạn đến sau năm 2025 thì các công ty bắt buộc phải lập báo cáo tài chính hợp nhất theo IFRS sẽ bao gồm tất cả các công ty mẹ của các tập đoàn kinh tế nhà nước. Tất cả các công ty niêm yết, công ty đại chúng có quy mô lớn là công ty mẹ chưa niêm yết. Các doanh nghiệp khác là công ty mẹ có quyền tự nguyện lập BCTC hợp nhất theo IFRS. Doanh nghiệp cũng được tự nguyện lập báo cáo tài chính riêng theo IFRS. Khi doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin và giải trình rõ ràng, minh bạch với cơ quan thuế, cơ quan quản lý, giám sát về việc xác định nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước. 

  Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hóa thương mại, việc áp dụng khung chuẩn mực quốc tế IFRS là vô cùng cần thiết không chỉ cho nền kinh tế Việt Nam nói chung, mà còn cho một số lượng rất lớn các doanh nghiệp Việt Nam.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang