• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỔ CHỨC HỘI THẢO ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG KỶ NGUYÊN SỐ.

Sáng ngày 11/10/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hội Tin học Đồng Nai đã tổ chức thành công Hội thảo Đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số.​

Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy thông tin truyền thông về triển khai áp dụng các giải pháp công nghệ số, thực hiện đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình áp dụng các công nghệ mới, công nghệ số góp phần tạo ra nhiều hơn các cơ hội mới, cải tiến quy trình trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.

Hội thảo còn là dịp để các chuyên gia, nhà khoa học đề xuất những giải pháp, tạo ra một không gian số, môi trường số, thị trường số, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy sáng tạo của các tổ chức và cá nhân; khuyến khích đổi mới và phát triển bền vững trên địa bàn tỉnh.

Phat bieu khai mac.jpg

Ông Lại Thế Thông, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai đã phát biểu khai mạc Hội thảo, chia sẻ những thông tin về quá trình Đổi mới sáng tạo tại tỉnh nhà, việc chuyển đổi số và ứng dụng AI trong giai đoạn hiện nay.     

Dien gia chia se.jpgTại Hội thảo, Tiến sỹ Trần Quý, Viện Phát triển Kinh tế số đã chia sẻ chuyên đề “Đổi mới sáng tạo trong Kỷ nguyên số từ chính sách đến thực thi", trong đó ông nhấn mạnh đến các chiến lược phát triển Kinh tế số - Xã hội số, các nội dung cụ thể như: Xây dựng thể chế số; Xây dựng hạ tầng số; Phát triển nền tảng số; Phát triển dữ liệu số; Phát triển Nhân lực số; Phát triển kỹ năng số, công dân số và văn hoá số; Phát triển doanh nghiệp số; Phát triển thanh toán số; Đảm bảo an toàn thông tin mạng và an ninh mạng.

Hội thảo cũng đã được lắng nghe những chia sẻ về các chuyên đề như: “Ứng dung AI và sử dụng AI có trách nhiệm"; “Xây dựng cộng đồng kỷ nguyên số, kỹ thuật và thực tiễn"; “Chuyển đổi số với thiết bị IoT truyền tin theo vị trí GPS như một nhân lực đáng tin cậy".

khach moi Hoi thao.jpg

Tại Hội thảo, các đại biểu và các vị đại diện cho các doanh nghiệp tham dự đã tham quan Khu trải nghiệm và trưng bày Chuyển đổi số. 


Trần Khắc Ngọc

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang