• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
QUYỀN CHỦ TỊCH UBND TỈNH TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Trưa ngày 18/3/2024, đồng chí Võ Tấn Đức - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các Sở, ngành và Ban Quản lý các Khu công nghiệp đã tiếp và làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Hisense Global đến tìm hiểu đầu tư vào Đồng Nai.

Để nhà đầu tư hiểu hơn về tiềm năng, lợi thế của Đồng Nai, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã giới thiệu khái quát, đồng thời nhấn mạnh đến sự đồng bộ của hạ tầng kỹ thuật tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Với nhiều lợi thế để phát triển công nghiệp, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích sẵn có đã được đầu tư xây dựng, tỉnh Đồng Nai luôn sẵn sàng tạo điều kiện cần thiết nhất để đón các nhà đầu tư đến sản xuất, kinh doanh. 

Lãnh đạo tỉnh trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn Hisense.jpg

Tập đoàn Hisense Global được thành lập từ năm 1969, trụ sở chính tại Thanh Đảo (Trung Quốc), hiện đang sở hữu bốn công ty lớn niêm yết tại Thượng Hải, Thẩm Quyến, Hồng Kông và Tokyo cùng các công ty con tại hải ngoại; tập đoàn có nhà máy sản xuất tại 34 khu công nghiệp, 23 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, 66 công ty và văn phòng đại diện cùng hơn 100.000 nhân sự trên toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, trong đó có cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như tivi, laser tivi, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B giao tiếp thông minh, y học chính xác, truyền thông quang học… với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hisense, Toshiba, Ronshen, Gorenje, ASKO và nhiều thương hiệu khác.

Lãnh đạo tỉnh đã trao đổi với doanh nghiệp về kế hoạch đầu tư thực hiện dự án của Tập đoàn Hisense Global tại các khu công nghiệp Đồng Nai và các vấn đề nhà đầu tư quan tâm, trong đó có chính sách liên quan đến ưu đãi đối với dự án công nghệ cao, dự án sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ.

Qua tìm hiểu, Tập đoàn có nhiều ấn tượng về tiềm năng phát triển công nghiệp, lao động dồi dào với tay nghề được đào tạo, đặc biệt là môi trường đầu tư thông thoáng của tỉnh Đồng Nai đối với các nhà đâu tư. Vì vậy, Tập đoàn sẽ khảo sát, lập kế hoạch và từng bước có quyết định đầu tư vào khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.


Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang