• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TẬP ĐOÀN JEIL E&C - HÀN QUỐC ĐẦU TƯ VÀO ĐỒNG NAI

Kết thúc chuyến công tác tại Hàn Quốc, trưa ngày 30/4, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Jeil E&C tại trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc.

Jeil E&C được thành lập từ năm 1978, là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại hàn Quốc với nhiều giải thưởng đáng tự hào từ Chính phủ Hàn Quốc về lĩnh vực xây dựng bất động sản. Sau hơn 40 năm hoạt động, Jeil E&C luôn không ngừng nỗ lực và đổi mới để tạo nên những không gian sống, làm việc chất lượng và đóng góp nhiều cho xã hội với các công trình, căn hộ thoải mái, xây dựng nền văn hóa dân cư hạnh phúc.

Jeil.jpg​​

Tập đoàn Jeil E&C giới thiệu về dự án tại Đồng Nai

Nhận thấy được thị trường tiềm năng của khu vực và môi trường đầu tư ổn định của Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, Jeil E&C đã quyết định thành lập DỰ ÁN LOGISTICS KHU CÔNG NGHỆ CAO LONG THÀNH tại Khu công nghiệp Công nghệ cao Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hoạt động trong lĩnh vực logistics với tổng vốn đầu tư 35,4 triệu USD. Việc đầu tư dự án tại Đồng Nai của Tập đoàn hứa hẹn tương lai bùng nổ mạnh mẽ của nhu cầu kho vận phục vụ cho lĩnh vực giao hàng chặng cuối, phân phối bán lẻ và đặc biệt là thương mại điện tử của Đồng Nai, nhất là khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động.

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Tỉnh ủy đã trân trọng trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư DỰ ÁN LOGISTICS KHU CÔNG NGHỆ CAO LONG THÀNH cho Ông Heo Man Gong – Giám đốc điều hành, đại diện Tập đoàn Jeil E&C, chúc mừng Jeil E&C đã đầu tư vào Đồng Nai.

Trao GCNĐKĐT.jpg 

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án tại Đồng Nai cho Tập đoàn Jeil

Tỉnh Đồng Nai cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật cho Nhà đầu tư. Chính quyền tỉnh Đồng Nai luôn cầu thị, lắng nghe và xem khó khăn của doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng chính là vướng mắc của tỉnh và tỉnh có trách nhiệm cùng quý vị tìm giải pháp tháo gỡ.

Đồng thời, tin tưởng rằng cùng với quan hệ giữa hai quốc gia đã nâng tầm đối tác chiến lược toàn diện, việc hợp tác phát triển kinh tế giữa Việt Nam - Hàn Quốc sẽ còn tiếp tục được nâng tầm và phát triển hiệu quả hơn nữa.


Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang