• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
PHÁT ĐỘNG NGÀY HỘI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TỈNH ĐỒNG NAI NĂM 2024 (TECHFEST DONGNAI 2024) VÀ HỘI NGHỊ KINH TẾ TUẦN HOÀN

​Hưởng ứng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, ngày 17/5/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ phát động Ngày hội Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2024 (Techfest DongNai 2024).

Tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng; Phó chánh Văn phòng Bộ KHCN Nguyễn Mạnh Cường; đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu khai mạc tại Lễ phát động Ngày hội Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2024, bà Nguyễn Thị Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đánh giá cao về những kết quả đạt được về KHCN&ĐMST của tỉnh nhà, đồng thời bà cũng thông tin Đồng Nai là tỉnh xếp thứ 13 trong cả nước và xếp thứ 4 trong khu vực Đông Nam Bộ về KHCN&ĐMST trong Bộ Chỉ số KHCN&ĐMST, trong năm 2023.

Ms Nguyen Thi Hoang.jpg
Tại buổi Lễ Khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chánh Văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ chia sẻ Bộ Chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2023 – Thực tiễn Đồng Nai. Sự cần thiết, mục đích ý nghĩa của chiến lược phát triển KHCN&ĐMST địa phương, bên cạnh đó ông cũng đề cập đến mô hình tăng trưởng dựa trên KHCN&ĐMST, chiến lược phát triển KHCN&ĐMST đến năm 2030.

MR Nguyen Manh Cuong.jpg

Hội nghị cũng lắng nghe những chia sẻ đến từ các chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học, doanh nghiệp về các chủ đề như: Kinh tế Tuần hoàn - Nhận dạng và xu thế phát triển; Mô hình Kinh tế Tuần hoàn trong nông nghiệp - Hệ Sinh thái từ cây chuối; Giới thiệu về Khu công nghiệp sinh thái; Thiết lập Nhà máy xanh - Xu hướng chung để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững".

Techfest DongNai 2024 diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8, gồm các chuỗi các sự kiện Hội nghị, Hội thảo, Diễn dàn, Cuộc thi dưới hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.

Trọng tâm của chuỗi sự kiện là “Chợ công nghệ - Thiết bị và Thương mại tỉnh Đồng Nai năm 2024" từ 27 đến 30-8. Đây là nơi giới thiệu quảng bá các sáng tạo khoa học, công nghệ áp dụng vào sản xuất do tổ chức, viện nghiên cứu, trường đại học, người nông dân sáng chế và phát minh. Tại đây cũng trưng bày giới thiệu máy móc, thiết bị trong các lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, công nghệ sản xuất nông nghiệp thông minh, thích ứng với biến đổi khí hậu, dịch vụ logistic, công nghệ dược liệu, công nghiệp năng lượng sạch…


Trần Khắc Ngọc

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang