• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TIẾP ĐOÀN HIỆP HỘI THIỆN CHÍ VIỆT NAM - NHẬT BẢN NPO VÀ CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN ĐẾN THĂM VÀ TÌM KIẾM CƠ HỘI HỢP TÁC TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

          Ngày 16/7/2024, tại phòng khánh tiết trụ sở UBND tỉnh Đồng Nai, Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở ban ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Sakai Hironori – Chủ tịch Hiệp hội thiện chí Việt Nam – Nhật Bản và 08 CEO của 08 doanh nghiệp Nhật Bản thuộc các lĩnh vực Xử lý rác thải; Giám sát và quản lý công trình đường cao tốc; Trang phục, vải sợi; Tư vấn giao lưu kinh doanh; Thuốc trừ sâu, côn trùng; Ăn uống, kinh doanh hàng hóa; sản xuất thiết bị cơ khí và chăm sóc nha khoa.

          Bà Nguyễn Thị Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chào mừng đoàn đến thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai, giới thiệu về tỉnh Đồng Nai và chia sẻ thông tin các dự án đang kêu gọi tại tỉnh Đồng Nai đến các thành viên Đoàn.

1-1607.jpg

Hình 1: Quang cảnh buổi làm việc.

        Ông Sakai Hironori – Chủ tịch hội giới thiệu các thành viên đoàn và chia sẻ nhu cầu của các thành viên tham gia trong việc kết nối các doanh nghiệp Việt Nam. Một số thành viên chia sẻ về những sản phẩm mới do công ty nghiên cứu và chế tạo.

          Ông Hara Mitsuo, Chủ tịch Công ty TNHH Seiwa IC Việt Nam giới thiệu về máy làm nước dùng Udon hoặc súp Miso tự động Dashi Server chỉ với một số thao tác đơn giản là đã có ngay một tô nước dùng Udon theo đúng chuẩn hương vị nhật Bản. Công ty Seiwa IC Việt Nam có showroom ở tại 393 Bis, Trần Hưng Đạo, Quận 01, TP. Hồ Chí Minh để khách hàng tham quan và thưởng thức mì Udon Nhật Bản tại đây.

2-1607.jpg

Hình 2: Sản phẩm máy làm nước mì Udon tự động (Nguồn: Website công ty).

          Ông Inoue Takashige – CEO Công ty Classico LLC giới thiệu về sản phẩm mới có thể thấm hút gần 20 lít nước trong vòng 3 phút.

3-1607.jpg

Hình 3: Sản phẩm bịch hút nước

          Ông Masaaki Takayama – CEO J-support giới thiệu về sự kiện Triển lãm Thế giới (Expo Osaka Kansai 2025) và mời tỉnh Đồng Nai tham gia sự kiện.

4-1607.jpg

Hình 4: Chụp hình lưu niệm

          Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự quan tâm của Đoàn công tác của Hiệp hội thiện chí Nhật Bản - Việt Nam. Đồng Nai hy vọng thông qua buổi gặp gỡ, Hiệp hội sẽ có thêm thông tin về tỉnh Đồng Nai để làm cơ sở mở ra những cơ hội hợp tác phát triển mới, giữa tỉnh Đồng Nai và các đối tác Nhật Bản.

Nguyễn Hữu Đức – Thành viên Bàn Kansai

Các tin khác

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang