• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY MỚI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MEGGITT (VIỆT NAM)

Sáng ngày 27/9, Công ty TNHH Meggitt (Việt Nam) đã làm lễ khánh thành nhà máy chuyên sản xuất thiết bị cho các loại máy bay tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Dự án Công ty TNHH Meggitt (Việt Nam) có Chủ đầu tư là Tập đoàn Meggitt là một tập đoàn tầm cỡ quốc tế của Anh chuyên hoạt động trong lĩnh vực hàng không. Hiện nay tập đoàn đã có các nhà máy trực thuộc tại 16 quốc gia trên thế giới.

meggitt.jpg


Cách đây 22 năm, vào năm 1996, KOLLMORGEN ARTUS S.A đã quyết định thành lập Công ty TNHH Kollmorgen Artus Việt Nam (nay là Công ty TNHH Meggitt Việt Nam) tại KCN Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; với mục tiêu  hoạt động là sản xuất, lắp ráp các loại động cơ truyền động và thiết bị điều khiển cho ngành hàng không và hàng hải và sửa chữa các thiết bị ngành hàng không.

Trải qua một khoảng thời gian dài gắn bó đi lên cùng với sự phát triển của tỉnh Đồng Nai, đến nay Công ty TNHH Meggitt Việt Nam đã liên tục đầu tư mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước. Tính đến nay, dự án có tổng vốn đầu tư đăng ký là 17 triệu USD, thực hiện trên diện tích đất 12.819,2 m2, đào tạo được một đội ngũ lao động với hơn 400 người có kỹ thuật chuyên môn tốt.

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu bước phát triển của dự án thông qua việc đầu tư mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy mới tại KCN Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hoạt động đầu tư mở rộng Dự án thể hiện sự phát triển vững mạnh của Công ty, qua đó sẽ góp phần cung cấp thêm nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho ngành hàng không khu vực và quốc tế.

Hoạt động của Dự án Công ty TNHH Meggitt (Việt Nam) góp phần tạo ra các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp địa phương và khu vực, góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp thêm vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai nói riêng và tại Việt Nam nói chung​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang