• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỔ ĐIỀU PHỐI VIÊN KHẢO SÁT TRỰC TUYẾN CÔNG TY TNHH TRƯỜNG THƯ PHÁT NGÀY 15/7/2021.

Ngày 15/7/2021, Tổ điều phối viên đã có buổi thăm và làm việc trực tuyến với ông Trần Văn Lý – Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thủy – Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Trường Thư Phát, địa chỉ tại Xã Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Đại diện Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai, Hiệp hội hợp tác kỹ thuật và đối tác bền vững (AOTS) và Chuyên gia kết nối doanh nghiệp Nhật Bản (Cô Ogawa) tham gia trực tuyến từ Nhật Bản.

Công ty TNHH Trường Thư Phát thành lập năm 2017, chuyên sản xuất Bulong, Ốc, Vít và chốt các loại cho các công ty nội địa và các công ty có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động tại Việt Nam. Tọa lạc tại Xã Hố Nai 3, Huyện Trang Bom – nơi có nhiều khu và cụm công nghiệp đang hoạt động như: KCN Bàu Xéo, KCN Sông Mây, KCN Hố Nai 3, Cụm công nghiệp Cây Gáo, Hưng Thịnh, An Viễn…giúp công ty có thể tiếp cận với nhiều khách hàng FDI.

TTP 0.jpg
Hình 1: Quang cảnh buổi họp trực tuyến ngày 15/7/2021

Trải qua 4 năm hoạt động, tuy thời gian thành lập không dài nhưng bằng sự nỗ lực của Anh Trần Văn Lý đã giúp công ty ngày càng phát triển, công ty chủ yếu gia công sản phẩm công nghiệp hỗ trợ cho các công ty Đài Loan (chiếm tỉ lệ 70%), Nhật Bản (20%) và các khách hàng nội địa (10%). Các sản phẩm của công ty bao gồm: Chốt, Bản lề tủ lạnh, Trục xe đẩy, kệ treo ti vi, bánh xe xe đẩy… được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Thép, đồng, nhôm, ....

TTP4 - Copy.jpg
Hình 2: Sản phẩm linh kiện bánh xe đẩy

TTP3.jpg

Hình 3: Sản phẩm Bulong

Với dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên các sản phẩm làm ra đạt chất lượng cao, được các khách hàng là các doanh nghiệp FDI tin tưởng đặt hàng và giới thiệu cho nhiều khách hàng khác.

TTP5 - Copy.jpg
Hình 4: Một số sản phẩm của công ty

      Ông Lý chia sẽ, công ty ngày càng phát triển là do được sự tín nhiệm của khách hàng, họ đặt hàng và họ giới thiệu cho bạn bè của họ. Trường Thư Phát có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thông qua máy móc, trang thiết bị tốt và đội ngũ nhân lực tại chỗ có tay nghề cao, và việc kiểm soát chất lượng khắt khe. Các công đoạn gia công và hoàn thiện sản phẩm đều được thực hiện khép kín nên dễ dàng kiểm soát chất lượng và giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, bên cạnh điểm mạnh nêu trên, công ty cũng đang từng ngày nỗ lực để cải tiến, hoàn thiện quy trình sản xuất, áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng và xây dựng trang thông tin điện tử để quảng bá công ty.

Thông qua buổi làm việc, Ông Phạm Văn Toản – thành viên Đại học Lạc Hồng sẽ hỗ trợ công ty xây dựng, áp dụng hoạt động 3S - An toàn trong sản xuất, đồng thời đưa sinh viên tham quan, thực tập tại công ty và cung ứng nguồn nhân lực khi công ty có nhu cầu.

      Công Ty TNHH Trường Thư Phát cám ơn sự hỗ trợ của Tổ điều phối viên và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của Tổ điều phối viên để có thể giao thương, hợp tác với các công ty Nhật Bản trong thời gian tới.
Theo Tổ Điều phối viên.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang