• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỒNG NAI NĂM 2022

 

Ngày 31/3/2022, Ban Chỉ đạo bảo đảm an toàn thực phẩm tỉnh Đồng Nai đã ban hành Kế hoạch số 41/KH-BCĐ về Kế hoạch triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” Đồng Nai năm 2022 với chủ đề: “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng nông sản thực phẩm trong tình hình mới”. Thời gian từ ngày 15/4/2022 đến 15/5/2022 trên toàn tỉnh.

Nhằm mục tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm; đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm. Đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra, giám sát về an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản; các cơ sở sản xuất, kinh doanh quảng cáo thực phẩm. Nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm, củng cố niềm tin của người dân, giúp phát triển thị trường trong nước, xuất khẩu. Nêu cao vai trò của chính quyền các cấp, các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và sự giám sát của người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn.

Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai triển khai Kế hoạch đến các doanh nghiệp có liên quan trên địa bàn các khu công nghiệp tỉnh biết, nghiêm túc tuân thủ thực hiện các quy định của Luật An toàn thực phẩm và văn bản pháp luật có liên quan trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm và tại các bếp ăn tập thể của doanh nghiệp (đính kèm Kế hoạch số 41/KH-BCĐ của Ban Chỉ đạo bảo đảm Vệ sinh An toàn thực phẩm: 2-2022-BCD-41-Tháng hành động ATTP -2022.pdf2-2022-BCD-41-Tháng hành động ATTP -2022.pdf).

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang