Ngày 02/8/2022, Sở Nội vụ có văn bản số 2796/SNV-TT về
việc triển khai khảo sát ý kiến người dân năm 2022.
Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày
12/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về khảo sát ý kiến người dân phục vụ của cơ
quan hành chính nhà nước năm 2022, từ ngày 01/8/2022 đến hết ngày 31/12/2022 sẽ
tổ chức khảo sát lấy ý kiến của người dân, cụ thể như sau:
1. Đối tượng khảo sát:
Người dân, tổ chức đã thực hiện thủ tục hành chính tại
các đơn vị, địa phương trong năm 2022; danh sách đối tượng được khảo sát trích
xuất từ hệ thống một cửa điện tử Egov hoặc người dân đang liên hệ trực tiếp Bộ
phận Một cửa để nhận kết quả.
2. Hình thức khảo sát:
- Qua điện thoại: Tổng đài Dịch vụ công 1022 sẽ khảo
sát qua điện thoại đối với đối tượng thực hiện TTHC tại các cấp, Công an tỉnh,
Cục thuế và Chi cục thuế các khu vực.
- Qua thư điện tử (email): Phiếu khảo sát điện tử sẽ
được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết
thủ tục hành chính trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn.
- Tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa:
người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công
khai (bằng mã QR) tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính.
3. Nội dung khảo sát:
- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về thái độ
phục vụ của công chức, viên chức;
- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình
giải quyết thủ tục hành chính;
- Mức độ tiếp
cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công
trực tuyến;
- Mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh kiến
nghị cho người dân, tổ chức;
- Mức độ tiếp cận thông tin và đánh giá của người dân,
doanh nghiệp về chất lượng các văn bản quy phạm pháp luật của trên các ngành,
lĩnh vực,…
- Các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm
nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà nước.
Ban Quản lý các KCN thông tin đến các doanh nghiệp
trong KCN biết để thực hiện cho ý kiến khảo sát nhằm nâng cao chất lượng giải
quyết thủ tục hành chính./.