• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỔ ĐIỀU PHỐI VIÊN TRAO ĐỔI VỚI NGÂN HÀNG NHẬT BẢN

Ngày 26/8/2022, tại Ban Quản lý các Khu Công nghiệp Đồng Nai, Ông Nguyễn Hữu Đức – Tổ phó thường trực Tổ Điều phối viên xúc tiến phát triển công nghiệp hỗ trợ (Tổ Điều phối viên), đã có buổi tiếp Trưởng Văn phòng đại diện Ngân hàng The Senshu Ikeda., Ltd. Tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc.

Tiếp Ikeda Senshu 26-8.jpg
Hình: Quang cảnh buổi trao đổi

Tại buổi tiếp, hai bên chia sẻ về các hoạt động của Văn phòng đại diện Ngân hàng Ikeda Senshu tại thành phố Hồ Chí Minh và Tổ Điều phối viên, trao đổi thông tin và khả năng phối hợp triển khai các hoạt động chung nhằm kết nối doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước với các khách hàng của ngân hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản (Khảo sát doanh nghiệp, tài trợ vốn, giới thiệu kết nối với các khách hàng có nhu cầu…).

Ngân hàng Ikeda Senshu được thành lập năm 1951, có trụ sở chính tại tỉnh Osaka – Nhật Bản với 139 chi nhánh và gần 3000 nhân viên. Cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo. Văn phòng đại diện tại thành phối Hồ Chí Minh được thành lập năm 2018, có địa chỉ tại Quận 01, TP. HCM, với mục đích chính là đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các khách hàng tại Việt Nam.

        Theo Ông Hiroaki Watanabe, hiện nay Văn phòng nhận được khá nhiều nhu cầu của Khách hàng về việc tìm nguồn cung ứng tại Việt Nam (Dây cáp, Phụ gia thực phẩm, Ổ khóa, Vật liệu xây dựng nhôm đa năng, Sản phẩm lò cao, các sản phẩm nhựa…), thông qua Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai biết được Tổ Điều phối viên đang triển khai khảo sát doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước để kết nối với các doanh nghiệp Nhật Bản nên mong muốn phối hợp với Tổ Điều phối viên để cùng hỗ trợ kết nối cho các doanh nghiệp là khách hàng của ngân hàng.
       Thông qua buổi làm việc, hai bên ghi nhận những nội dung trao đổi và sẽ xúc tiến phối hợp thông tin về các hoạt động của mỗi bên. Hai bên sẽ tiếp tục trao đổi để tìm giải pháp phù hợp hỗ trợ kết nối cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang