• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BÁO CÁO TÌNH HÌNH KHÓ KHĂN TRONG SẢN XUẤT CỦA DOANH NGHIỆP ẢNH HƯỞNG ĐẾN LAO ĐỘNG, VIỆC LÀM CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG.

Triển khai nội dung văn bản số 5258/LĐTBXH-CSLĐ ngày 05 tháng 10 năm 2022 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc báo cáo tình hình khó khăn trong sản xuất ảnh hưởng đến lao động, việc làm của người lao động; Ban Quản lý các khu công nghiệp triển khai nội dung văn bản nêu trên của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đến các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh như sau:

Hiện nay do ảnh hưởng tiêu cực từ xung đột vũ trang trên thế giới, nhiều doanh nghiệp nghiệp đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc rà soát khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị các doanh nghiệp báo cáo một số nội dung như sau:

1. Thông tin tình hình khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp như: cắt giảm đơn hàng, thiếu nguyên vật liệu sản xuất, khó khăn trong xuất khẩu hàng hóa sản phẩm, lao động biến động, việc sản xuất đình trệ khiến người lao động phải ngừng việc, mất việc, giảm giờ làm….(biểu mẫu đính kèm: Mẫu báo cáo tình hình khó khăn trong sản xuất của doanh nghiệp ảnh hưởng đến lao động.docxMẫu báo cáo tình hình khó khăn trong sản xuất của doanh nghiệp ảnh hưởng đến lao động.docx).

2. Những kiến nghị các giải pháp hỗ trợ của các cơ quan chức năng (nêu cụ thể kiến nghị đối với từng ngành như: thuế, hải quan, ngân hàng, lao động, bảo hiểm xã hội ...) để doanh nghiệp khắc phục khó khăn tác động đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

3. Báo cáo của doanh nghiệp đề nghị gửi về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, địa chỉ: số 207 Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà (Qua Phòng Chính sách lao động) trước ngày 15/10/2022 để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội xem xét xử lý đồng thời gửi file mềm qua địa chỉ email: csld.dongnai@gmail.com.

Trong quá trình thực hiện có nội dung cần trao đổi, hỗ trợ liên quan đến thực hiện các phương án sắp xếp lao động đề nghị liên hệ điện thoại: 0251.3941320 để được hướng dẫn.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang