• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023.

  • Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) là giải thưởng được tổ chức và trao thưởng hằng năm trên phạm vi cả nước, do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật và xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Mục tiêu khi tham gia GTCLQG, các doanh nghiệp sẽ có điều kiện rà soát, tổng kết các hoạt động của doanh nghiệp một cách toàn diện dựa trên hồ sơ báo cáo và đánh giá tại chỗ qua các tiêu chí của Giải thưởng. Điều này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp tự kiểm tra tình hình hoạt động của mình so với tiêu chí/quy định của Giải thưởng để nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa đáp ứng sự cạnh tranh ngày càng cao của thị trường. Chính vì lợi ích nêu trên và với vai trò là cơ quan chủ trì, tham mưu triển khai GTCLQG tại địa phương, Sở Khoa học và Công nghệ gửi đến Quý cơ quan để biết, phối hợp khuyến khích, lựa chọn và giới thiệu thông tin giải thưởng tới các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc phạm vi, lĩnh vực quản lý để tham gia GTCLQG năm 2023.
  • Thông tin doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký và giới thiệu tham gia, gồm  tên doanh nghiệp, địa chỉ, đầu mối liên hệ của doanh nghiệp và vui lòng gửi về Sở Khoa học và Công nghệ trước ngày 30/3/2023 để tổng hợp và xây dựng kế hoạch hướng dẫn/hỗ trợ chi tiết, hoặc có thể giới thiệu doanh nghiệp trao đổi trực tiếp qua số điện thoại 0985 656 327 gặp Vũ Thanh Minh.
  • Ban Quản lý các khu công nghiệp gửi kèm văn bản của Sở Khoa học và Công nghệ để doanh nghiệp trong các khu công nghiệp biết và đăng ký tham dự. Van ban ve viec dang ky tham gia GTCL.pdf

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang