• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THU HÚT ĐẦU TƯ TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI TRONG 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

 

Trong 06 tháng đầu năm 2023 vừa qua, tại các khu công nghiệp đã thu hút thêm 45 dự án đầu tư mới, trong đó có 35 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 142,78 triệu USD và 10 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư hơn 1.452,12 tỷ đồng.

Riêng trong tháng 6 năm 2023, các KCN Đồng Nai đã thu hút 08 dự án FDI với tổng vốn đầu tư 40,46 triệu USD. Trong đó, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 02 dự án có quy mô tương đối lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế địa phương.

+ Dự án Nhà máy Ziehl-Abegg Việt Nam thuê nhà xưởng của Công ty TNHH Boustead Projects Land (Việt Nam) với mục tiêu hoạt động: Sản xuất các sản phẩm liên quan đến hệ thống thông gió, vốn đầu tư 20 triệu USD. Chủ đầu tư Dự án là ZIEHL-ABEGG SE, được thành lập năm 1910 bởi Emil Ziehl, trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, hiện nhà đầu tư là một trong những công ty sản xuất hàng đầu về công nghệ điều khiển và hệ thống thông gió tại Đức.

+ Dự án Nhà máy Công nghệ HKC (Việt Nam) thuê nhà xưởng của Công ty TNHH Phát triển công nghiệp BW Nhơn Trạch - Dự án 2 để sản xuất màn hình, ti vi với vốn đầu tư đăng ký 10 triệu USD, do HKC Overseas Limited là một trong những tập đoàn sản xuất màn hình và thiết bị hiển thị lớn nhất, chuyên gia công cho các thương hiệu lớn trên thế giới tại Trung Quốc đầu tư thực hiện. Đây cũng là tập đoàn có nhiều đăng ký nhãn hàng về quyền sở hữu trí tuệ, năng lực sản xuất và hệ thống phân phối trên khắp thế giới.

Để tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi giữa chính quyền địa phương với Chủ đầu tư, Công ty hạ tầng về hoạt động đầu tư kinh doanh của dự án và quảng bá môi trường đầu tư tại các KCN, chiều ngày 11/7, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho hai dự án nêu trên.

Hinh 5.jpg Hinh 6.jpg

Tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng; ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Thương mại và công nghiệp Đức tại Việt Nam, ông Elmar Dutt, Đồng Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án.

                  Hinh 2.jpg
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng, phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đánh giá cao sự nỗ lực đầu tư sản xuất của các chủ đầu tư trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay. Đồng thời, lưu ý nhà đầu tư cần chú trọng gắn với bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên công ty; đặc biệt chú trọng công tác bảo vệ môi trường để cùng chính quyền địa phương hướng đến phát triển công nghiệp xanh và bền vững.


Phòng Q​uản lý Đầu tư


 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang