Nhằm
đo lường khách quan, chính xác mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về chất
lượng phục vụ và chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, dịch vụ công thiết
yếu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành Kế hoạch
số 29/KH-UBND ngày 07/02/2023 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân về sự
phục vụ của cơ quan hành cính nhà nước.
Để triển khai, thực hiện Kế hoạch của Chủ
tịch UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp triển khai đến các cá nhân, tổ
chức, doanh nghiệp trong khu công nghiệp nội dung khảo sát theo hướng dẫn của Sở
Nội vụ như sau:
1. Thời gian khảo sát: Từ ngày
03/8/2023 đến hết ngày 05/12/2023.
2. Đối tượng khảo sát: Cá nhân, tổ chức,
doanh nghiệp trong khu công nghiệp thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ban Quản lý các Khu công nghiệp.
3. Hình thức khảo sát:
-
Qua điện thoại.
-
Qua thư điện tử (E-mail) gửi từ địa chỉ: caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn
-
Tại trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh.
-
Tại địa chỉ: https://khaosat-caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn/bang-hoi
-
Mã QR tại quầy của Ban Quản lý các Khu công nghiệp:
Mã QR.jpg
4. Nội dung khảo sát:
- Mức độ hài lòng về thái độ phụ vụ của
công chức;
- Mức độ hài lòng về quy trình giải
quyết thủ tục hành chính;
- Mức độ tiếp cận thông tin và mức độ
hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến;
- Mức độ hài lòng về giải quyết phản
ánh, kiến nghị;
- Mức độ tiếp cận thông tin, tham gia
đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật;
- Các góp ý, kiến nghị của người dân,
tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan nhà
nước.
Ban Quản lý các Khu công nghiệp triển
khai đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong khu công nghiệp biết, tham
gia khảo sát.