• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI CUỘC THI TÌM KIẾM GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VỚI CHỦ ĐỀ “DỮ LIỆU VÀ CUỘC SỐNG”, “TÌM KIẾM GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ”

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các ý tưởng, giải pháp/sản phẩm công nghệ thông tin từ các tài năng trẻ nhằm phục vụ xây dựng Chính phủ số, Xã hội số và Kinh tế số. Cuộc thi do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục Cảnh sát quản lý hành chính, Bộ Công an và Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức.

Với mục đích tìm ra các ý tưởng, sản phẩm để ươm tạo thành các sản phẩm hoàn thiện, hình thành các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo (startup/spinoff).
Hình thành hệ sinh thái thúc đẩy chia sẻ dữ liệu, chia sẻ ý tưởng và giải pháp khai thác dữ liệu thúc dẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia. Cuộc thi được tổ chức nhằm cổ vũ các ý tưởng sáng tạo khai thác dữ liệu một cách hiệu quả để hình thành các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ thiết thực phục vụ 3 trụ cột: Chính phủ số: các giải pháp thúc đẩy dịch vụ công hiệu quả; Xã hội số: các giải pháp thúc đẩy các dịch vụ an sinh xã hội; Kinh tế số: các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế. 

Doanh nghiệp trên địa bàn các Khu công nghiệp quan tâm đến cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ với chủ đề “Dữ liệu và cuộc sống – Digital Data For Life” truy cập thông tin chi tiết tại địa chỉ http://diendanchuyendoiso.gov.vn để biết thể lệ cuộc thi và đăng ký tham gia.

Ban Quản lý các Khu công nghiệp gửi kèm văn bản số 7104/UBND-NC ngày 07/9/2023 của UBND huyện Nhơn Trạch để doanh nghiệp trong các khu công nghiệp địa bàn huyện Nhơn Trạch và các doanh nghiệp trong các KCN Đồng Nai biết và đăng ký tham gia. Vb tuyen truyen cuoc thi tim kiem giai phap cong nghe.pdf

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang