• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY TNHH NESTLÉ VIỆT NAM VỀ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ.

Chiều ngày 18/10/2023, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã thăm và làm việc với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam – Nhà máy Trị An (KCN Amata) về công tác chuyển đổi số.

Tham dự buổi làm việc với Công ty còn có Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp Nguyễn Trí Phương; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Tạ Quang Trường; Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Đoàn Tấn Đạt; Đại diện Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai; Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai; Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai và Báo Đồng Nai cũng đã đến tham dự và đưa tin về buổi làm việc này.

PCT Nguyen Son Hung.jpg

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đánh giá Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là một trong doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số. Công ty đã chú trọng trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đầu tư công nghệ hiện đại vào sản xuất giảm 120 tấn khí thải CO2/năm, giảm 60% hoạt động không tạo ra giá trị,... phù hợp với sản xuất xanh, kinh tế tuần hoàn. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao vì con người là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các mối quan hệ để dẫn đến thành công.

Khach tham du lam viec.jpg  

Tại buổi làm việc, Giám đốc Đối ngoại của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam Khuất Quang Hưng chia sẻ: Công ty đặt ra mục tiêu phát triển và tăng trưởng, trong đó tăng trưởng xanh và phát triển bền vững là yếu tố then chốt. Công ty xem chuyển đổi số là nhiệm vụ hàng đầu để thúc đẩy sản xuất, trong đó văn hóa chuyển đổi số là yếu tố quan trọng nhất. Bên cạnh đó dữ liệu đóng vai trò quyết định trong việc đưa ra phân tích, dự đoán, kế hoạch để thực hiện thành công chuyển đổi số.

GDDN Khuat Quang Hung.jpg

Hàng năm, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chi khoảng 700 triệu USD để mua cà phê từ Việt Nam. Công ty cũng đã làm việc với người nông dân để chuyển đổi mô hình canh tác, chuyển đổi từ mô hình canh tác sang nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện chất lượng và độ phì nhiêu của đất cũng như bảo vệ nguồn tài nguyên nước và đa dạng sinh học. Công ty cũng đã làm việc với 21 ngàn nông dân, phát triển và xây dựng công cụ quản lý nhật ký nông hộ (Digital Farmer Field Book - FFB), giúp người nông dân quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, kiểm soát chi phí và lợi nhuận, thay thế việc quản lý bằng giấy tờ. Đồng thời, tính toán được chi tiết phát thải các-bon trên rẫy cà phê của mình.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã thành lập Ủy ban tăng tốc Chuyển đổi số trong đó Tổng Giám đốc là người phụ trách chính, các trưởng bộ phận tham gia đào tạo cho nhân viên, tổ chức trao giải cho sáng kiến xuất sắc để ứng dụng trong các hoạt động của nhà máy hàng tháng, bên cạnh đó hàng năm Công ty đã và đang tổ chức giải thưởng sáng tạo và trao giải cho người lao động.


Trần Khắc Ngọc

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang