• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRIỂN KHAI CẤP C/O MẪU D ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP TRONG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI

     Ngày 03/8/2023, Bộ Công Thương ký Quyết định số 1990/QĐ-BCT về việc ủy quyền cho Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai (Ban Quản lý các KCN) cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) mẫu D trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) cho hàng hóa sản xuất của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

     Hiện nay, Ban Quản lý các KCN đang thực hiện các thủ tục tiếp theo (đăng ký mẫu dấu, mẫu chữ ký, …) để chính thức tiếp nhận việc ủy quyền cấp C/O mẫu D cho các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

     Qua trao đổi với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số dự kiến sẽ thực hiện bước cấu hình trên Hệ thống quản lý và cấp Giấy chứng nhận xuất xứ điện tử của Bộ Công Thương (eCoSys) để chuyển danh sách tất cả các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang thực hiện thủ tục đề nghị cấp C/O mẫu D từ các tổ chức cấp C/O khác sang thực hiện tại Ban Quản lý các KCN. Do đó, Ban Quản lý các KCN thông báo đến các doanh nghiệp đang thực hiện thủ tục đề nghị cấp C/O mẫu D tại các tổ chức cấp C/O khác nếu có nhu cầu tiếp tục thực hiện thủ tục tại tổ chức cấp C/O hiện tại thì có văn bản gửi về Ban Quản lý các KCN trước ngày 15/11/2023. Sau thời gian trên, nếu doanh nghiệp không có ý kiến phản hồi về Ban Quản lý các KCN, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ thực hiện cấu hình chuyển danh sách tất cả các doanh nghiệp đang thực hiện thủ tục đề nghị cấp C/O mẫu D tại các Tổ chức cấp C/O khác sang thực hiện tại Ban Quản lý các KCN.

     Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai thông báo đến các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai biết, phối hợp thực hiện.

    Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị doanh nghiệp liên hệ với anh Phan Công Khánh – Chuyên viên Phòng Quản lý Doanh nghiệp, số điện thoại: 0983587279 hoặc số điện thoại Phòng Quản lý Doanh nghiệp: 0251.3892378 (số nội bộ từ 251-255) để được hướng dẫn.

     (Đính kèm văn bản số 4202/KCNĐN-DN ngày 20/10/2023 của Ban Quản lý các KCN về việc triển khai cấp C/O mẫu D đối với các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai:4202.Trienkhai_capC.O_MauD_denDN.pdf )


Phan Công Khánh

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang