• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THÊM 04 DỰ ÁN ĐẦU TƯ FDI CÓ TỔNG VỐN ĐẦU TƯ 37,5 TRIỆU USD ĐƯỢC TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU

Sáng ngày 09/11/2023, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 04 dự án FDI tại trụ sở Ban Quản lý. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và Lãnh đạo một số Sở, ngành địa phương tham dự.

Hinh co Hoang.jpg

​Đầu tiên là Dự án Nhà máy Tietex Việt Nam thực hiện mục tiêu sản xuất tấm lót giày, vốn đầu tư đăng ký 4 triệu USD do TIETEX CAPITAL AG thuộc tập đoàn TIETEX INTERNATIONAL (Hoa Kỳ) thực hiện. Tập đoàn chuyên về sản xuất vải không dệt, phát triển các sản phẩm cho thị trường toàn cầu và ứng dụng khác nhau như lót sàn ô tô, tấm lợp, lót giày thể thao, vật liệu chống cháy, đệm, vật tư y tế và nhiều sản phẩm khác, đã có các nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Thái Lan và Liechtenstein.

Hinh Tietex.jpg

Tiếp đến là Nhà máy Công nghệ Jiawei (Việt Nam) sản xuất các loại đèn chiếu sáng, bộ phận đèn chiếu sáng, vốn đầu tư đăng ký 5,5 triệu đô la Mỹ, do JIAWEI SMART LIGHTING (HK) LIMITED - quốc tịch Trung Quốc (Hồng Kông) làm chủ đầu tư. Đây là nhà cung cấp hàng đầu những sản phẩm ứng dụng năng lượng mặt trời và đèn LED cho các thương hiệu lớn của Châu Âu, Châu Mỹ như Wal-Mart, Costco, Ace và tập đoàn bán lẻ lớn khác trên toàn cầu với hệ thống các công ty con, nhà kho và trung tâm logistics ở Hồng Kông, Bắc Mỹ, Châu Âu...
Hinh Jiawei.jpg
Dự án thứ ba là Nhà máy Công nghệ MTC (Việt Nam) thực hiện mục tiêu sản xuất bộ định tuyến, thiết bị chuyển đổi tín hiệu số, đèn led chiếu sáng, tivi; do ZHAOCHI HONGKONG LIMITED - doanh nghiệp Trung Quốc (Hồng Kông) đầu tư thành lập với số vốn đăng ký 24 triệu đô la Mỹ. Nhà đầu tư thuộc tập đoàn Shenzhen MTC Co., Ltd. - là doanh nghiệp top 3 thương hiệu sản xuất tivi và sản phẩm LED trên thế giới, chuyên sản xuất, gia công sản phẩm điện tử công nghệ cao và là doanh nghiệp nhận gia công hàng đầu, cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, LG, Panasonic…; sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và công nghệ AI tiên tiến nhất do Shenzhen MTC thiết kế, mang lại trải nghiệm giải trí ngày càng tốt hơn cho người dùng.
 

Hinh MTC.jpg 

Cả ba dự án trên đều thuê nhà xưởng của doanh  nghiệp thuộc Công ty Cổ phần Phát triển công nghiệp BW tại KCN Nhơn Trạch II – Lộc Khang, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. BW là nhà phát triển bất động sản công nghiệp và kinh tế mới do Warburg Pincus và Becamex IDC đồng sáng lập với quỹ đất đắc địa 8,50 triệu m2 tại 40 dự án nằm trên 28 vị trí kinh tế chiến lược trải dài khắp cả nước
Dự án thứ tư là Nhà máy DNY Plastic thuê nhà xưởng Công ty TNHH Đầu tư Long Đức tại KCN Long Đức, huyện Long Thành để sản xuất chi tiết, linh kiện, thiết bị điện với vốn đầu tư đăng ký 4 triệu USD. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam của YAMASHIRO INDUSTRY CO., LTD (Nhật Bản) - là doanh nghiệp được liên doanh với Tập đoàn Tamura Koma chuyên cung cấp và sản xuất cho những khách hàng lớn về ngành thiết bị gia dụng như sản xuất máy hút bụi, máy lọc gió, tủ lạnh và máy lạnh. 

Hinh DNY.jpg

Đại diện các nhà đầu tư phát biểu cảm tưởng khi được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Ông Lan Yan Yuan - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ MTC (Việt Nam), cho hay Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng hữu nghị, có hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và văn hóa. Nhà đầu tư tin tưởng, lựa chọn đầu tư nhà máy sản xuất tại KCN Nhơn Trạch II – Lộc Khang là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp tại Việt Nam và là điểm khởi đầu mới cho sự hợp tác của Tập đoàn với chính quyền Đồng Nai - Việt Nam, tăng cường hơn nữa hợp tác kinh tế thương mại, thúc đẩy phát triển song phương.
Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai rất phấn khởi khi các được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hôm nay đều là những dự án thuộc lĩnh vực sản xuất sản phẩm công nghệ cao/ công nghiệp hỗ trợ với công nghệ sản xuất tiên tiến, có ý nghĩa quan trọng đối với chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giúp nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh…
Lãnh đạo UBND tỉnh cũng lưu ý nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án chú trọng gắn với bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên công ty. Các đơn vị kinh doanh nhà xưởng cho thuê cần đồng hành với khách hàng trong việc tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, nhấn mạnh cần "Đặc biệt, chú trọng công tác bảo vệ môi trường để cùng chính quyền địa phương hướng đến phát triển công nghiệp xanh và bền vững".
Đồng thời, khẳng định chính quyền địa phương sẽ không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường đầu tư thông thoáng, an toàn, minh bạch, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của các doanh nghiệp.


Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang