• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TRAO GIẤ​Y CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ ĐẦU NĂM 2024

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2024, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho một số dự án đầu tư mới và tăng vốn đầu tư lớn trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nhằm bày tỏ sự quan tâm của Tỉnh ủy và chính quyền tỉnh Đồng Nai đối với các nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Đồng Nai là điểm đến đầu tư.

​Buổi lễ đã có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Ông Thái Bảo - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Ông Cao Văn Quang - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bà Nguyễn Thị Hoàng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Lãnh đạo một số Sở, ngành địa phương, các đơn vị kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, các Nhà đầu tư cùng tham dự.

Trong những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã tập trung, nỗ lực thu hút đầu tư và thẩm định hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 04 dự án FDI mới với tổng vốn đầu tư đăng ký là 156,4 triệu USD, 04 dự án FDI tăng tổng vốn đầu tư 217 triệu USD và 01 dự án kinh doanh hạ tầng KCN tăng vốn đầu tư 871,8 tỷ đồng; các dự án đều có quy mô vốn đầu tư lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển khu công nghiệp và kinh tế xã hội, phù hợp chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh Đồng Nai.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh đã thay mặt Lãnh đạo tỉnh trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 04 dự án FDI mới:

- Dự án Freudenberg & Vilene International Việt Nam - Long Thành tại Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn. 

- Dự án K-Upa Vina tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch I.

- Dự án Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Ryder Industries Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Thành.

- Dự án SLP Park Lộc An Bình Sơn tại Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn, xã Long An.

Hinh 1.pngHinh 1.png 

Tại buổi lễ, Lãnh đạo tỉnh cũng đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và hoa chúc mừng cho 05 dự án tăng vốn đầu tư:

- Dự án Công ty Trách nhiệm hữu hạn Advanced Multitech (Việt Nam) tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch III.

- Dự án Nhà máy sản xuất lốp xe của Công ty cao su Kenda (Việt Nam) tại Khu công nghiệp Giang Điền.

- Dự án Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Đồng Nai tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch V.

- Dự án sản xuất cà phê của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tại KCN Long Bình (Amata) - Nhà máy Trị An.

- Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp Hố Nai giai đoạn 2 do Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hố Nai làm chủ đầu tư.

Hinh 2.png

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ niềm phấn khi doanh nghiệp đã mang đến một khởi đầu vô cùng tốt đẹp cho bức tranh kinh tế xã hội của tỉnh năm 2024 và vinh dự khi các nhà đầu tư lựa chọn thực hiện dự án tại Đồng Nai với vốn đầu tư lớn, ngành nghề phù hợp, có ý nghĩa quan trọng đối với chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giúp nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh...

Bên cạnh đó, Lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cùng các Sở, ngành địa phương đã không ngừng nỗ lực, đồng hành cùng nhà đầu tư để tập trung thu hút có chọn lọc những dự án đầu tư quy mô lớn, thuộc các lĩnh vực tỉnh đang tăng cường thu hút như logistics, công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ, đầu tư kinh doanh hạ tầng KCN…

Tỉnh Đồng Nai cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật cho các nhà đầu tư. Đồng thời, lưu ý các nhà đầu tư thực hiện các dự án đúng tiến độ và những nội dung đã đăng ký. Trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh phải gắn với bảo vệ môi trường; ưu tiên ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất; đặc biệt quan tâm chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa tiến bộ; cân đối giữa mục tiêu lợi nhuận với đối xử thỏa đáng với người lao động, tạo cơ hội để người lao động phát triển chuyên môn, tay nghề và thụ hưởng môi trường lao động an toàn, được tôn trọng.

Hinh 4.jpg

Hưởng ứng phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, nhân dịp này, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hố Nai, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển VRG Long Thành và SEA FUND I INVESTMENT 14 PTE. LTD. - Chủ đầu tư Dự án SLP Park Lộc An Bình Sơn đã ủng hộ mỗi công ty 100 triệu vào Quỹ “Vì nguời nghèo" tỉnh Đồng Nai.​

Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang