• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THAM DỰ HỘI CHỢ NÔNG SẢN QUỐC TẾ MACFRUT 2024 TẠI ITALIA

Hội chợ nông sản quốc tế Macfrut 2024 tại Italia sẽ được tổ chức tại thành phố Rimini, Italia. Đây là một trong những hội chợ quốc tế lớn của Italia. Hội chợ sẽ trưng bày các loại trái cây, rau quả, gia vị và nông sản cùng máy móc và công nghệ hiện đại phục vụ các khâu từ gieo trồng, sản xuất đến đóng gói, phân phối và thị trường. Chương trình dự kiến như sau:

  • Thời gian: từ ngày 08 – 10/5/2024.
  • Địa điểm: thành phố Rimini, Italia.
  • Quy mô Hội chợ: khoảng hơn 500 doanh nghiệp mua và khoảng 32.500 lượt khách tham dự với khoảng 1.000 gian trưng bày từ hơn 90 quốc gia.
  • Thành phần đăng ký phía Việt Nam: các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành, trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh/thành phố, các hiệp hội ngành hàng ...
  • Đầu mối liên hệ: Đại sứ quán Việt Nam tại Italia, Bà Phạm Thị Phương, Bí thư thứ hai, email: it@moit.gov.vn; điện thoại +39 389 580 4436.
    Tại Hội chợ lần này, Đại sứ quán Việt Nam tại Italia sẽ tổ chức gian hàng Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các địa phương/doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu các loại nâng sản của Việt Nam như trái cây tươi, trái cây sấy khô, các loại trà, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi và các loại gia vị, hỗ trợ tìm kiếm các đối tác xuất khẩu nông sản và nghiên cứu, tiếp cận công nghệ nông nghiệp mới trên lĩnh vực vườn ươm, cây trồng, máy móc nông nghiệp, công nghệ đóng gói bao bì, phân loại và chế biến thực phẩm.
    Đây là cơ hội tốt để đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của tỉnh, đồng thời, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác, học tập mô hình, kinh nghiệm và tiếp thu công nghệ mới của Italia nói riêng và thế giới nói chung. Do đó, Ban Quản lý các Khu công nghiệp thông tin đến các doanh nghiệp biết, đăng ký tham gia nếu có nhu cầu.

    Đính kèm văn bản 140/CNV-ĐP CV 140.CNV-ĐP.pdf
Nguyễn Thị Lộc

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang