• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THỰC HIỆN RÀ SOÁT, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ ĐĂNG KÝ NỘI QUY LAO ĐỘNG

Qua công tác rà soát thống kê thì tại các doanh nghiệp các KCN trên địa bàn còn khá nhiều các doanh nghiệp chưa xây dựng đầy đủ hoặc chưa đăng ký Nội quy lao động theo các quy định của Bộ luật Lao động 2019. Do đó, Ban Quản lý đề nghị các doanh nghiệp quan tâm và tổ chức thực hiện các nội dung sau:  

1. Nghiên cứu, rà soát các quy định của Bộ luật Lao động 2019 và Nghị định 145/2020/NĐ-CP để xây dựng và bổ sung nội quy lao động của doanh nghiệp, trong đó phải bao gồm những nội dung chủ yếu theo quy định tại các văn bản trên. Đối với doanh nghiệp KCN sử dụng từ 10 người lao động trở lên thì tiến hành đăng ký nội quy lao động tại Ban Quản lý các KCN Đồng Nai.

 2. Hướng dẫn việc đăng ký Nội quy lao động qua trực tuyến và gửi kết quả bằng bưu điện

  Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ban hành nội quy lao động, doanh nghiệp phải nộp hồ sơ đăng ký nội quy.

- Thành phần hồ sơ: Văn bản đề nghị đăng ký nội quy lao động; Nội quy lao động; Văn bản góp ý của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở; Các văn bản của người sử dụng lao động có quy định liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất (nếu có).

- Cách thức tiến hành:

Bước 1: nộp đầy đủ thành phần hồ sơ theo hình thức trực tuyến cho Ban Quản lý các KCN tại trang: www.dichvucong.dongnai.gov.vn.

Bước 2: Ban Quản lý xử lý hồ sơ đăng ký nội quy của doanh nghiệp. Trong trường hợp nội quy có nội dung chưa phù hợp, cần sửa đổi bổ sung, Ban Quản lý sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể và được gửi vào email/zalo đăng ký của doanh nghiệp. Sau khi sửa đổi, bổ sung doanh nghiệp đăng ký lại nội quy theo bước 1.

Trường hợp nội quy của doanh nghiệp phù hợp với các quy định, sau khi nhận thông tin qua email/zalo, doanh nghiệp gửi hồ sơ gốc qua bưu điện theo thành phần hồ sơ đã nêu (trong đó, bản nội quy lao động là 02 bản gốc) về Ban Quản lý các KCN Đồng Nai: số 26, đường 2A, Khu công nghiệp Biên Hòa II, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Bước 3: Ban Quản lý các KCN Đồng Nai gửi kết quả đăng ký nội quy lao động qua bưu điện về địa chỉ Công ty đã đăng ký qua hệ thống dịch vụ công.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, doanh nghiệp liên hệ Phòng Quản lý Lao động (02513.892.307 - Ext: 261-265) để được hướng dẫn, giải đáp chi tiết.

Ban Quản lý các KCN Đồng Nai thông báo, các doanh nghiệp biết và tổ chức thực hiện.​


Phòng Quản lý Lao động (Diza)-LTN

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang