• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỈNH ĐỒNG NAI ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN HYOSUNG TẠI HÀN QUỐC

Nằm trong các hoạt động thuộc chương trình làm việc của Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm và làm việc kết hợp xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản và Hàn Quốc, chiều ngày 26/4, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Hyosung tại trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc.

Tiếp Đoàn công tác, có ông WHANG YUN EUN - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hyosung, ông CHO YONG SOO - Tổng Giám đốc của HYOSUNG ADVANCED MATERIALS, ông KIM CHI HYUNG - Tổng giám đốc của HYOSUNG TNC CORPORATION cùng một số lãnh đạo của các công ty Hyosung thuộc Tập đoàn.

Co Hoang.jpg

Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai làm việc với Tập đoàn Hyosung tại Hàn Quốc

Tập đoàn Hyosung được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1966, đã từng bước phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực đa dạng như dệt may, hóa chất, vật liệu công nghiệp, công nghiệp nặng, công nghệ thông tin, với ghi nhận doanh thu ước tính 20 tỷ USD vào năm 2023.

Tập đoàn Hyosung Hàn Quốc đã đầu tư tại Đồng Nai từ năm 2007 với 4 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác, động cơ điện với tổng vốn đầu tư trên 2,2 tỷ USD với 7.000 công nhân viên và đạt doanh thu hàng năm ở mức trên 2,5 tỷ USD.


Doan cong tac.jpg 
Hyosung kiến nghị với tỉnh Đồng Nai
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã lắng nghe, tiếp thu và sẽ nghiên cứu các chính sách để hỗ trợ Hyosung trong các vấn đề vướng mắc liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ cho việc xuất khẩu sang Ấn Độ, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sản xuất điện thân thiện với môi trường, thuế tối thiểu toàn cầu tại Việt Nam… theo chia sẻ từ phía Hyosung.

Chính quyền tỉnh Đồng Nai cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp FDI nói chung, doanh nghiệp Hàn Quốc trong đó có Tập đoàn Hyosung nói riêng trong quá trình đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Đồng Nai cũng rất tin tưởng và mong rằng sự thành công của Hyosung tiếp tục góp phần nâng cao hình ảnh của Đồng Nai với các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như thúc đẩy nền kinh tế tỉnh nhà ngày càng vững mạnh và là cầu nối giúp Đồng Nai tiếp tục thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư nước ngoài khác; cùng mở ra giai đoạn phát triển mới, tiếp nối thành quả tốt đẹp 02 nước Hàn Quốc và Việt Nam đã gặt hái được sau hơn 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang