• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HƯỞNG ỨNG NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7/2022

 

Vào lúc 6 giờ 35 phút ngày 11 tháng 7 năm 1987, Thế giới đã chào đón sự có mặt của em bé người Nam Tư là công dân thứ 5 tỷ, Hội nghị quốc tế về dân số đã lấy dấu mốc lịch sử đó là Ngày Dân số Thế giới.

Đây là một sự kiện thường niên diễn ra vào ngày 11 tháng 7 hằng năm, mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc nhằm nâng cao nhận thức của toàn thế giới về các vấn đề dân số toàn cầu.

Kỷ niệm “Ngày Dân số thế giới” nhằm mục đích làm cho mọi người nhận thức đúng tình hình dân số thế giới để có suy nghĩ, hành động đúng, tìm tòi, sáng tạo nhiều phương thức và biện pháp nhằm giảm nhanh tỷ lệ tăng dân số và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vấn đề dân số thế giới đang là mối quan tâm của mọi người, mọi gia đình, mọi quốc gia và cộng đồng nhân loại.

Nhằm hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7/2022, Ban Quản lý các KCN đề nghị các cán bộ công chức, viên chức thuộc Ban Quản lý thực hiện tốt các chế độ chính sách về dân số, kế hoạch hóa gia đình và các quy định pháp luật khác có liên quan, các doanh nghiệp trong các KCN thực hiện tuyên truyền đến người lao động một số nội dung như:

-  Tuyên truyền, vận động mọi thanh niên trước khi kết hôn nên đi tư vấn và khám sức khỏe trước hôn nhân, trước hết là các đối tượng và nguy cơ cao. Nâng cao nhận thức rõ về tác hại, hệ lụy của việc tảo hôn, kết hôn cận huyết thống; thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về cấm tảo hôn, kết hôn cận huyết thống.

-  Tăng cường tuyên truyền để phụ nữ và trẻ em gái cần hiểu rõ về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình trong điều kiện có thiên tai, tác hại của việc mang thai ngoài ý muốn và phá thai. Đẩy mạnh truyền thông, giáo dục nâng cao nhận thức và chuyển đổi hành vi về bình đẳng giới, không thực hiện lựa chọn giới tính thai nhi; nâng cao vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

-  Tuyên truyền về sự cần thiết của các phương tiện tránh thai, sự thuận tiện của việc mua và sử dụng các phương tiện tránh thai./.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang