• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
TỔNG KẾT THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023 KHỐI THI ĐUA CÁC TỈNH MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

Ngày 10/02/2023, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai – Khối trưởng Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023 với sự chủ trì của ông Phạm Văn Cường – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Đồng Nai – Khối trưởng và ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Bình Dương – Khối phó.

Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Thu Hương – Đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Trần Quốc Trung – Đại diện lãnh đạo Vụ Quản lý Khu kinh tế - Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các Đại diện Ban Lãnh đạo thành viên khối, gồm: : BQL các KCN Bà Rịa - Vũng Tàu, BQL các KCN Bình Dương, BQL các KCX và CN thành phố Hồ Chí Minh, BQL KKT Bình Phước, BQL KKT Tây Ninh, BQL các KCN Bình Thuận, BQL các KCN Ninh Thuận.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Văn Cường – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Đồng Nai nhận định trong 02 năm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID 19, hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp trong các KCN, KCX, KKT gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ đã thực hiện "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa tạo điều kiện để doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế và đạt được nhiều kết quả tích cực. Nhiều doanh nghiệp trong tỉnh, thành phố đã dần phục hồi, đẩy mạnh sản xuất và tăng trưởng khá nhanh.

Ngoài ra, các thành viên Khối đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước do UBND tỉnh, Bộ, ngành phát động. Năm 2022 các đơn vị thành viên trong Khối đã thực hiện tốt việc đăng ký, giao kết thi đua và phát động thi đua trong toàn Khối nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Khối Thi đua Khối Thi đua các Ban Quản lý KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam bộ, góp phần thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm công tác của ngành.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua của Khối năm 2023 với việc tăng cường công tác chỉ đạo về thi đua, khen thưởng, chú trọng đến các biện pháp, giải pháp đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Bùi Thị Thu Hương ghi nhận và biểu dương các kết quả đạt được của các Ban Quản lý Khối thi đua Miền Đông Nam Bộ; để công tác thi đua khen thưởng năm 2023 đạt nhiều kết quả hơn nữa, đề nghị các Ban Quản lý quan tâm hơn nữa đến các phong trào thi đua gắn với người lao động tại các doanh nghiệp trong KCN, tổ chức các phong trào thi đua theo hướng tập trung tại các cơ sở, doanh nghiệp, xây dựng các chủ đề, nội dung phù hợp với người lao động.

Tại hội nghị, các thành viên Khối đã ký kết giao ước thi đua. Theo đó, các Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội năm 2023.

ky ket TD.jpg
​Các thành viên Khối thi đua Miền Đông Nam Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2023.


ky ket.jpg
Đại diện các đơn vị tham dự Hội nghị tổng kết Khối thi đua Miền Đông Nam Bộ.

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang