• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BÍ THƯ TỈNH ỦY ĐỒNG NAI LÀM VIỆC VỚI HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI ĐÀI LOAN TẠI ĐỒNG NAI - CHI HỘI ĐỒNG NAI

​Sáng ngày 01/11/2023, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã tiếp, làm việc với Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam – Chi hội Đồng Nai về môi trường đầu tư, tình hình phát triển kinh tế và quy định pháp luật mới hiện nay. Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và một số sở, ngành của tỉnh, trong đó Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cùng dự.​

Hinh 1.jpg 

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

​Tại buổi làm việc, các thành viên dự họp đã nghe Ông Wu Ming Ying, đại diện Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của Hiệp hội tại Đồng Nai trong thời gian qua và trình bày​ một số vấn đề các doanh nghiệp Đài Loan đang quan tâm như: quy hoạch khu lưu trú, dịch vụ dành cho chuyên gia nước ngoài tại các khu công nghiệp, hỗ trợ giải quyết chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dùng tại Khu công nghiệp Ông Kèo, huyện Nhơn Trạch; chính sách ưu đãi đối với các dự án công nghiệp hỗ trợ....
Hinh 2.jpg
Ý kiến của các doanh nghiệp đã được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng và Lãnh đạo các sở, ngành có liên quan giải đáp đầy đủ.

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp Trung Quốc (Đài Loan) vào phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà trong 30 năm qua. Đồng thời, Lãnh đạo tỉnh khẳng định chính quyền địa phương luôn nỗ lực nâng cao sức hấp dẫn của Đồng Nai cũng như đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp để làm sao phát huy mọi lợi thuế, sức cạnh tranh cao nhất, hiệu quả tốt nhất với chi phí, giá thành thấp nhất trong thu hút đầu tư.
​Đồng chí cũng đã chỉ đạo UBND tỉnh cùng các Sở, ngành địa phương tăng cường đẩy nhanh các thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp về mọi mặt. Đối với c​ác chính sách hỗ trợ, ưu đãi cần thông tin cụ thể, nhanh chóng, công khai, minh bạch đến nhà đầu tư, doanh nghiệp.

 hinh 3.jpg

​Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai đã hoạt động 26 năm với gần 400 hội viên là các doanh nghiệp Trung Quốc (Đài Loan) đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Trước đó, ngày 22/9/2023, đã tổ chức Đại hội bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 14.

Trung Quốc (Đài Loan) hiện đang là đối tác thương mại, đầu tư lớn của Đồng Nai với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc (Đài Loan) đầu tư vào Đồng Nai hơn 30 năm và rất thành công. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Đài Loan cũng tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, chăm lo cho đời sống người dân, người lao động.

            Lãnh đạo UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các thành viên dự họp      Hinh 4.jpg



Phòng Quản lý Đầu tư

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang