• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THƯỞNG TẾT NĂM 2024 TẠI CÁC DOANH NGHIỆP KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI

​Mặc dù còn nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng các doanh nghiệp KCN Đồng Nai vẫn duy trì khoản thưởng Tết cho người lao động. 

Đối với các doanh nghiệp KCN Đồng Nai thì năm 2023 tiếp tục là năm doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do không có các đơn hàng lớn, đơn hàng dài hạn. Doanh nghiệp phải thực hiện nhiều biện pháp để cắt giảm chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, dưới góc độ quan tâm và chăm lo đời sống của người lao động tại doanh nghiệp trong dịp Tết Nguyên đán thì đến nay hầu hết các nghiệp đều đã có kế hoạch thực hiện, trong đó duy trì khoản tiền thưởng hàng năm.

Qua rà soát, nắm bắt và kết quả các buổi kiểm tra tình hình thực hiện thì hiện nay các doanh nghiệp KCN trên địa bàn tỉnh đều đã xây dựng kế hoạch chi trả tiền thưởng Tết, bố trí ngày nghỉ Tết và bố trí ngày nghỉ hàng năm cho người lao động.

Trong đó, về mức tiền thưởng: Mức chung nhất là từ 1 đến 1,2 tháng lương của người lao động và chia tỷ lệ số tháng người lao động làm việc trong năm. Mức thưởng bình quân tại các doanh nghiệp KCN năm 2023 là 9,3 triệu đồng/người. Mức thưởng cao nhất tại KCN Đồng Nai đến nay là 1 tỷ đồng (tại một doanh nghiệp FDI của KCN Amata thưởng cho Giám đốc Kinh doanh vùng), đây cũng là mức thưởng Tết cao nhất của tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Mức thưởng thấp nhất là 200 nghìn đồng dành cho người lao động mới vào làm việc.

Ngoài khoản thưởng Tết, doanh nghiệp trong các KCN còn phối hợp với Công đoàn cơ sở của doanh nghiệp có các phần quà Tết; tổ chức các hoạt động vui xuân, tất niên cho người lao động. Những người lao động có hoàn cảnh khó khăn cũng được doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn quan  tâm và hỗ trợ thêm chế độ để giúp người lao động chăm lo cho gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.

Phòng Quản lý Lao động (Diza)-LTN

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang