• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI THU HÚT VỐN FDI VƯỢT KẾ HOẠCH NĂM 2015

Tính đến 30/10/2015, Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai  đã thu hút được tổng vốn FDI đăng ký cấp mới và dự án  tăng vốn là 2,2 tỷ USD, vượt 245,3% kế hoạch đề ra trong năm 2015 và vượt 157,7% so với lượng vốn đầu tư nước ngoài cùng kỳ năm ngoái (1,4 triệu USD). Trong đó có 5 dự án có nguồn vốn lớn, cụ thể như sau:

Đứng đầu là dự án Công ty Cổ phần đô thị Amata với tổng vốn đầu tư là 282,2 triệu USD, tổng diện tích là 4.103.130 m2, với mục tiêu ngành nghề tham gia vận động đầu tư vào KCN trên cơ sở quy hoạch phát triển đã được duyệt; thiết kế, san lấp mặt bằng, xây dựng hoàn chỉnh các công trình kỹ thuật cơ sở hạ tầng, tiện nghi, tiện ích công cộng, các nhà xưởng tiêu chuẩn, kho tàng, sân bãi, các công trình đảm bảo môi sinh, môi trường, phòng chống cháy nổ cho toàn KCN, để cho các nhà đầu tư thuê đất trong KCN đã được xây dựng xong công trình kỹ thuật hạ tầng, cho thuê hoặc bán nhà xưởng do công ty xây dựng trong KCN; kinh doanh dịch vụ kho bãi phục vụ KCN, kinh doanh dịch vụ vệ sinh trong KCN, tham gia vận chuyển hàng hóa trong nội bộ KCN, từ KCN đến các điểm giao nhận hàng hóa, các cơ sở gia công bên ngoài KCN và ngược lại theo quy định quản lý vận chuyển hàng hóa của UBND tỉnh; kinh doanh sàn giao dịch bất động sản.

Đứng thứ hai là Nhà máy sản xuất Công ty Cao su Kenda (Việt Nam) tại KCN Giang Điền với tổng vốn đầu tư là 160 triệu USD, với ngành nghề sản xuất lốp ô tô, dự án được xây dựng trên diện tích đất sử dụng là 390.000 m2 tại khu công nghiệp Hố Nai, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Tiếp theo sau là dự án Công ty TNHH Green Guard industrail với tổng vốn đầu tư là 100 triệu USD, với ngành nghề sản xuất sản xuất máy móc nông nghiệp, dụng cụ làm vườn (máy cắt cỏ, máy cày, kéo, kềm…); sản xuất ốc vít, bù long, linh kiện xe đạp thể dục, xe gắn máy và xe ô tô; gia công ngũ kim, dao các loại…; sản xuất xe điện cho người già, người tàn tật; sản xuất bao bì các loại; dự án được xây dựng trên diện tích đất sử dụng là 390.000 m2, tại khu công nghiệp Suối tre, xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Đứng thứ tư là dự án Cty TNHH Dịch vụ hỗ trợ Dệt & Nhuộm Hàn Quốc , với mục tiêu ngành nghề là kinh doanh bất động sản: cho thuê lại quyền sử dụng đất trong phân khu công nghiệp Nhơn Trạch 6A. Diện tích cho thuê: 745.000 m2;- Sản xuất và cung cấp hơi cho các doanh nghiệp trong phân khu công nghiệp Nhơn Trạch 6A với quy mô 300 MT/giờ. Dự án được xây dựng trên diện tích đất sử dụng là 757.000 m2, tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Dự án đứng thứ năm là dự án Công ty Cổ phần phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản với tổng vốn đầu tư là 33,5 triệu USD, với ngành nghề hoạt động là đầu tư xây dựng nhà xưởng cho thuê tại Khu Công nghiệp Nhơn Trạch III – Giai đoạn 2, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án được xây dựng trên diện tích đất sử dụng là 757.000 m2, tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

(PHÒNG ĐẦU TƯ)​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang