• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ JIAWEI (VIỆT NAM) TẠI KHU CÔNG NGHIỆP NHƠN TRẠCH II - LỘC KHANG

Sáng ngày 13/3, tại Khu công nghiệp Khu công nghiệp Nhơn Trạch II – Lộc Khang (huyện Nhơn Trạch), Công ty TNHH Công nghệ Jiawei (Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất có tổng vốn đầu tư 5 triệu đô la Mỹ được chính thức đi vào hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất các loại đèn chiếu sáng, bộ phận đèn chiếu sáng.

Dự án NHÀ MÁY CÔNG NGHỆ JIAWEI (VIỆT NAM) do Nhà đầu tư JIAWEI SMART LIGHTING (HK) LIMITED thuộc Tập đoàn JIAWEI góp vốn thành lập. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm công nghiệp năng lượng mới (đèn năng lượng mặt trời, đèn LED…); có thị trường toàn cầu, chủ yếu là Hồng Kông, Bắc Mỹ, Châu Âu và các khu vực phát triển khác, là nhà cung cấp cho các thương hiệu lớn như Wal-Mart, Home Depot, LOWE's, Costco, Target, TrueValue, CTC, ACE … Việc nhà đầu tư lựa chọn Đồng Nai là địa phương để đầu tư thực hiện Dự án sản xuất đầu tiên tại Việt Nam là niềm vinh hạnh cho tỉnh nhà.

Khánh thành nhà máy Công ty TNHH Công nghiệ Jiawei (Việt Nam).jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Dương Thị Xuân Nương - Phó Trưởng Ban Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đánh giá rất cao sự nỗ lực của Chủ đầu tư trong việc quyết tâm triển khai, đưa dự án đi vào hoạt động đúng tiến độ đã đăng ký. Nhà máy của Công ty hoạt động sẽ góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động và đóng góp thêm vào phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh.

Trong quá trình triển khai dự án, Nhà đầu tư và CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JIAWEI (VIỆT NAM) phối hợp CÔNG TY BW tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật, đặc biệt chú trọng công tác bảo vệ môi trường, thực hiện chính sách cho người lao động để cùng chính quyền địa phương hướng đến phát triển công nghiệp xanh và bền vững.

Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai, trong đó trực tiếp là Ban Quản lý các KCN Đồng Nai, sẽ luôn luôn “đồng hành cùng doanh nghiệp", sẽ dành mọi cố gắng để tạo ra một môi trường đầu tư thông thoáng, an toàn, minh bạch, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển lâu dài của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Phòng Quản lý Đầu tư

Các tin khác

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang