• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
LỄ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC NĂM 2015 VÀ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2016

​        Sáng ngày 31/3/2016, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 và ký kết giao ước thi đua năm 2016 với sự tham gia của 138 đơn vị (gồm 02 cụm và 16 khối thi đua).

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí: Nguyễn Văn Phú-Phó vụ trưởng-Phó Trưởng cơ quan đại diện Ban Thi đua Khen thưởng trung ương; Nguyễn Phú Cường-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh; Huỳnh Văn Tới-Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ Quốc; các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ phụ trách thi đua của các Cụm, Khối thi đua trong tỉnh.

Lễ Tổng kết nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động phong trào thi đua yêu nước trong năm qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ để tiếp tục nâng cao hiệu quả của phong trào thi đua yêu nước. Trong năm 2015 các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay và nhiều điển hình tiên tiến cần được phổ biến, nhân rộng. Công tác tuyên truyền, phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến có những chuyển biến tích cực; kịp thời đưa tin tuyên truyền những tập thể và cá nhân có thành tích đột xuất như cứu người trong cơn hoạn nạn, ngăn chặn triệt để hành vi gian lận đo lường và chất lượng trong kinh doanh xăng dầu …

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 50 tập thể và tặng bằng khen cho 68 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và 05 cụm, khối có thành tích xuất sắc trong hoạt động cụm, khối thi đua năm 2015. Tiếp theo đó là lễ ký kết giao ước thi đua năm 2016 và đại diện 02 cụm, 16 khối thi đua trong tỉnh đã tiến hành ký kết.


20160331_091428 (2).jpg
                   Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao cờ thi đua cho Trưởng ban Ban Quản lý các KCN Cao Tiến Sỹ

Phát biểu bế mạc Hội nghị Chủ tịch tỉnh Đinh Quốc Thái chỉ đạo Cụm, Khối thi đua tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng gắn với việc thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa; tập trung đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến; đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa nội dung hoạt động Cụm, khối thi đua trên địa bàn tỉnh như bổ sung hoàn thiện quy chế hoạt động, xây dựng tiêu chí, bình xét suy tôn hoạt động Cụm; thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực thi đua, khen thưởng đặc biệt phát động thi đua thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.  

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang