• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CẦU NỐI THỰC HIỆN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GIỮA ĐƠN VỊ VẬN TẢI VÀ CHỦ HÀNG

Sàn giao dịch vận tải VinaTrucking có tên miền là VINATRUCKING.VN do Công ty Cổ phần Sàn giao dịch vận tải Vinatrucking điều hành và khai thác, là trang mạng điện tử trực tuyến môi giới, kết nối và hỗ trợ thực hiện giao dịch giữa đơn vị vận tải (chủ xe vận chuyển hàng hóa) với nhau và với các đơn vị chủ hàng (có hàng hóa cần vận chuyển)

 

 
Nhằm tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu cho doanh nghiệp vận tải, đồng thời giảm cước phí vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp và chủ hàng; Sàn giao dịch vận tải VinaTrucking có tên miền là VINATRUCKING.VN đã được hình thành và điều hành, khai thác bởi Công ty Cổ phần Sàn giao dịch vận tải Vinatrucking. Đây là phần mềm thương mại điện tử cung cấp các chức năng như: đăng ký các chuyến xe chở hàng, chở khách; đăng ký nhu cầu vận tải hàng hóa, vận tải hành khách; tìm kiếm xe chở hàng, chở khách …
Khi muốn tham gia vào sàn giao dịch, các đơn vị vận tải, chủ hàng và cá nhân cần phải đăng ký là thành viên của sàn trước khi thực hiện giao dịch trên website VINATRUCKING.VN. Việc đăng ký thành viên được thực hiện tự động thông qua xác nhận thông tin trên email hoặc số điện thoại. Khi đã có tài khoản, chủ xe hoặc chủ hàng chỉ cần truy cập vào sàn để ghi nhận lại mã số chuyến xe hay chuyến hàng mình lựa chọn rồi gửi thông tin yêu cầu cho chủ xe hoặc chủ hàng và có thể chào giá cước mong muốn của mình cho đối tác. Nếu đối tác đồng ý sẽ có phản hồi bằng email hoặc tin nhắn, sàn giao dịch sẽ thông báo cho các bên liên quan và đề xuất hình thức giao dịch.
Với việc hình thành sàn giao dịch vận tải, giá cước sẽ công khai minh bạch hơn, đảm bảo tính cạnh tranh lành mạnh, giảm chi phí, đạt hiệu quả thiết thực đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Các doanh nghiệp có thể truy cập website: http://vinatrucking.vn để đăng ký thành viên và được cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhu cầu giao dịch vận chuyển hàng hóa phù hợp.
Phòng Lao động (Diza)

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang