• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TƯ VẤN VIÊN VIỆT NAM VÀ CẢI TIẾN SẢN XUẤT CHẤT LƯỢNG DO NHÓM CHUYÊN GIA TƯ VẤN CỦA SAMSUNG (HÀN QUỐC) THỰC HIỆN.

​           Trong khuôn khổ hợp tác giữa Bộ công Thương và Tổ hợp Samsung Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, Cục Công nghiệp và Công ty TNHH Smsung Electronics Việt Nam triển khai chương trình đào tạo Tư vấn viên Việt Nam về cải tiến sản xuất và chất lượng do các chuyên gia Hàn Quốc giảng dạy.

Mục tiêu của chương trình là đào tạo các kiến thức về cải tiến sản xuất và chất lượng, huấn luyện các kỹ năng cần thiết cho học viên để trở thành Tư vấn viên chuyên nghiệp, có khả năng tư vấn cho các doanh nghiệp sản xuất để cải tiến hoạt động sản xuất và chất lượng trong doanh nghiệp.

Khi tham gia khóa học, học viên được tài trợ toàn bộ chi phí đào tạo; được hỗ trợ bữa ăn và xe đưa đón từ nơi tập trung đến doanh nghiệp khi đi thực hành; Ban tổ chức sẽ bố trí chỗ lưu trú cho học viên không sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Các doanh nghiệp được lựa chọn là các doanh nghiệp Việt Nam (05 doanh nghiệp) sản xuất các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ thuộc các ngành điện tử, cơ khí chế tạo, sản xuất lắp ráp ô tô, công nghệ cao…, sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn của 02 chuyên gia Samsung đến từ Hàn uốc và sự trợ giúp của 05 Tư vấn viên Việt Nam đã được đào tạo bài bản nhằm cải tiến quy trình sản xuất, cắt giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩn và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

 Đây là chương trình hữu ích cho các Tư vấn viên Việt Nam và các doanh nghiệp Công nghiệp hỗ trợ. Ban Quản lý các Khu công nghiệp thông báo để các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đăng ký tham gia.

Quý doanh nghiệp, cá nhân tham khảo CV 227/CN-CNHT của Cục Công nghiệp để nắm rõ nội dung chương trình CV 227 - Cuc Cong Nghiep - chuong trinh dao tao Tu van vien.pdfCV 227 - Cuc Cong Nghiep - chuong trinh dao tao Tu van vien.pdf

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Bà Phạm Thị Thu Thảo – Phòng Công nghiệp hỗ trợ, Cục Công nghiệp, điện thoại: 0975351983, email: thaoppt@moit.gov.vn.

Phòng Quản lý Doanh nghiệp​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang