• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
DOANH NGHIỆP ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CHO THUÊ LẠI LAO ĐỘNG

Trong thời gian qua, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đồng Nai nhận được đơn phản ánh về việc Công ty TNHH MTV Hồng Thắng (địa chỉ: L11, cư xá Hóa Chất, KP 10, P. An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) sử dụng Giấy phép số 169/LĐTBXH-GP ngày 22/12/2016 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội để thực hiện hoạt động cho thuê lại lao động.

 Sau khi rà soát danh sách các đơn vị đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay, Công ty TNHH MTV Hồng Thắng chưa được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động. Do vậy, đề nghị các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh không thực hiện ký kết hợp đồng thuê lại lao động đối với Công ty TNHH MTV Hồng Thắng.

Trường hợp phát hiện Công ty TNHH MTV Hồng Thắng tiếp tục hoạt động cho thuê lại lao động khi chưa được cấp phép hoạt động, các doanh nghiệp cần kịp thời thông báo về Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đồng Nai (qua Phòng Lao động-Tiền lương và Bảo hiểm xã hội, điện thoại: 02513.941320) để có biện pháp xử lý theo quy định.

Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê lại lao động đề nghị ký kết hợp đồng thuê lại lao động với các doanh nghiệp đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động theo qui định (đính kèm danh sách doanh nghiệp đã được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Thông tin về các doanh nghiệp đã được cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động cả nước, các doanh nghiệp tham khảo tại trang thông tin điện tử của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, địa chỉ: http//www.thuelailaodong.molisa.gov.vn) FILE DINH KEM DANG WEB- DN ĐA DUOC CAP GIAY PHEP HOAT DONG CHO THUE LAI LĐ-13.9.2018.pdfFILE DINH KEM DANG WEB- DN ĐA DUOC CAP GIAY PHEP HOAT DONG CHO THUE LAI LĐ-13.9.2018.pdf

 ​Phòng Quản lý Lao động (Diza)​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang