• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CHIA SẺ QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÀ THẦU TẠI DOANH NGHIỆP

 

IMG_6295.JPG

Việc thực hiện một dự án đầu tư phải luôn đi đôi với quá trình giám sát. Vì nhờ có quá trình giám sát mà nhà đầu tư mới có thể nắm được tiến độ dự án và những vấn đề liên quan đến việc thi công dự án của nhà thầu. Tuy nhiên việc giám sát thi công cũng gây nhiều khó khăn cho nhà đầu tư do việc quản lý an toàn nhà thầu còn rất nhiều khó khăn.

Hiểu được tầm quan trọng và cũng là khó khăn mà các doanh nghiệp đều gặp nên Ban Quản lý các KCN Đồng Nai phối hợp với Công ty NS Bluescope Việt Nam tiếp tục tổ chức buổi Hội thảo để Công ty NS Bluescope có cơ hội chia sẻ các kinh nghiệm trong quy trình quản lý nhà thầu tại doanh nghiệp.

Đối với việc thi công các công trình, BlueScope đưa ra những quy định cụ thể, nghiêm ngặt đối với đội ngũ chuyên gia như: việc thi công công trình không được đánh đổi sự an toàn để lấy tiến độ, người quản lý không được gây áp lực cho nhân viên dẫn đến nguy cơ mất an toàn lao động… Kết quả, nhiều nhà thầu là khách hàng của BlueScope đã thực hiện các quy định về an toàn được BlueScope chia sẻ nhờ những lợi ích thiết thực cho người lao động và hiệu quả kinh doanh.

Tất cả các nhà cung cấp hay đối tác của BlueScope đều được đào tạo an toàn khi cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho BlueScope hay khách hàng của BlueScope. Thông qua đó, giúp họ có thêm kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao ý thức an toàn lao động cho bản thân.... Đồng thời, NS BlueScope thường xuyên mở các khóa huấn luyện về an toàn cho khách hàng, nhà thầu địa phương, cập nhật nội dung thiết thực với tình hình thi công đặc thù của từng đối tượng. Đó cũng là lý do, các khách hàng của NS BlueScope luôn được cung cấp hệ thống dịch vụ quản lý dự án chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, chất lượng công trình trong việc cung cấp và lắp dựng sản phẩm; cam kết tuân thủ tải trọng hàng hóa, huấn luyện nhà thầu, công nhân lắp dựng chuyên nghiệp...

Với NS BuleScope Việt Nam, thực hiện tốt những vấn đề này không chỉ mang đến giá trị nhân văn cho cộng đồng mà còn là giải pháp giúp doanh nghiệp kiểm soát rủi ro, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Đây là mô hình cần nhân rộng trong bối cảnh tai nạn lao động tại Việt Nam tăng cao gây nhiều tổn thất cho xã hội và doanh nghiệp.

Phòng Quản lý Lao động (Diza)

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang