• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC - NHÂN VIÊN BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024

Sáng ngày 12/01/2024, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm​ vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, Lãnh đạo các Phòng, Đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên Ban quản lý các Khu công nghiệp.

ban tin 2.jpg

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết kết quả nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024; Báo cáo đánh giá công tác thi đua; Báo cáo công khai công tác tài chính năm 2023 và kế hoạch tài chính năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn tại cơ quan; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; Chương trình công tác trọng tâm năm 2023.

Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo Ban quản lý Khu công nghiệp trong chỉ đạo, điều hành và cùng với sự phấn đấu của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ.

Các chỉ tiêu phấn đấu được đề ra tại Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 đều cơ bản hoàn thành. Các ý kiến tham gia của cán bộ, công chức, người lao động cơ quan tại Hội nghị đều được tập thể Lãnh đạo Ban quan tâm, chỉ đạo giải quyết kịp thời.

Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị có đủ phẩm chất năng lực trong thực hiện nhiệm vụ; giải quyết tốt các chế độ chính sách cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; thực hiện quy trình bổ nhiệm, tiếp nhận công chức, viên chức theo quy định. Công tác tài chính cơ quan được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo công khai, dân chủ, tăng cường tiết kiệm chí phí để tăng thêm thu nhập cho cán bộ, công chức, người lao động. Hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội trong cơ quan được duy trì thực hiện nghiêm túc; Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, người lao động yên tâm, tin tưởng, phấn khởi, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch của cơ quan, đơn vị.

Hội nghị thảo luận, góp ý vào các báo cáo, quy chế tại Hội nghị và đề xuất các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Trí Phương - Trưởng Ban, chủ trì hội nghị đã trao đổi, giải đáp các đề xuất, các vấn đề tồn tại trong năm 2023; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức về công tác quản lý, các mặt hoạt động của cơ quan trong năm 2024.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghiệp đã tặng giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023. Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, nhân viên tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm​ vụ năm 2024.

Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Ban Quản lý các Khu công nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra​./.​​


Đoàn Lê Thanh Thảo

Các tin khác

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang