• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
THỰC HIỆN VIỆC KIỂM TRA VÀ CÔNG NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊM CHỦNG VÀ GIẤY XÁC NHẬN KHỎI BỆNH COVID-19 CỦA NƯỚC NGOÀI TẠI ĐỒNG NAI

Công văn được gửi cho Sở Y tế, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội, Ban Quản lý các Khu công nghiệp, UBND các huyện, thành phố nhằm hướng dẫn cụ thể, chi tiết việc kiểm tra và công nhận Giấy chứng nhận tiêm chủng và Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 của nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Theo nội dung công văn số 1884/SGTVT-LS-NVNONN, hiện nay Bộ Ngoại giao đang phối hợp với Bộ Y tế và bộ Thông tin Truyền thông xây dựng tiêu chí và cơ chế công nhận và cho phép sử dụng trực tiếp ở Việt Nam đối với Giấy chứng nhận tiếm chủng/Hộ chiếu vắc xin của nước ngoài để báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định. Trong thời gian trước mắt, để tạo điều kiện cho việc triển khai Hướng dẫn giảm thời gian cách ly, Cục Lãnh sự đã thống nhất với Cục quản lý môi trường y tế - Bộ Y tế về giải pháp tạm thời như sau:

- Mẫu Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 chưa được giới thiệu chính thức cho các Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài:

+ Trường hợp Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 ủ điều kiện hợp pháp hóa lãnh sự: Các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài làm thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự để người nhập cảnh sử dụng Giấy này ở Việt Nam.

+ Trường hợp Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không đủ điều kiện hợp pháp hóa lãnh sự, người nhập cảnh: Các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài sẽ tiến hành xác nhận nội dung trên các giấy tờ này. Các cơ quan chức năng đối chiếu, sử dụng trong quá trình xem xét việc rút ngắn thời gian cách ly cho người nhập cảnh đủ điều kiện.

- Mẫu Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 đã được giới thiệu chính thức qua đường ngoại giao:

Cơ quan đại diện thông báo cho người tiêm chủng mang trực tiếp Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 về nước, các Cơ quan chức năng trong nước sẽ xem xét, đối chiếu với các bản mẫu đã được giới thiệu chính thức.

Thông tin các mẫu Giấy chứng nhận tiêm chủng, Giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 của nước ngoài đã được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao.​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

Các đơn vị kết nghĩa

HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM” NĂM 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Họp mặt đầu năm 2024
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

BAN QUẢN LÝ CÁC KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Số 26, đường 2A, KCN Biên Hòa II, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại​: (0251) 3892378 - Fax: (0251) 3892379
Email: bqlkcn@dongnai.gov.vn  - Website: https://diza.dongnai.gov.vn​
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trí Phương - Trưởng ban ​
​Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai​



Chung nhan Tin Nhiem Mang